Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Câu hỏi thường gặp

  • Khách hàng ở tỉnh thành khác TP.HCM thì LVTM có cung cấp được dịch vụ không?
    LVTM có thể cung cấp dịch vụ cho tất cả quý khách hàng có nhu cầu bất kể bạn ở đâu. Chỉ cần duy nhất 01 điều kiện là quý khách có thể kết nối Internet.
    LVTM sẽ cung cấp các biểu mẫu để thu nhận yêu cầu của quý khách. Toàn bộ quá trình triển khai, gửi kết quả, nhận phản hồi, hoàn thiện sản phẩm… đều được nhân viên tư vấn và thiết kế thực hiện qua email và điện thoại. Nếu quý khách có thể sắp xếp được thời gian, LVTM luôn hân hoan chào đón sự hiện diện của quý khách tại văn phòng của chúng tôi.
  • LVTM có thể cử nhân sự tới văn phòng tư vấn tận nơi cho khách hàng không?
    Đối với các yêu cầu đơn giản, LVTM sẽ tư vấn qua điện thoại và email cho quý khách hàng. Trong trường hợp dự án có quy mô lớn hơn hoặc phức tạp hơn, LVTM sẽ cử chuyên gia tư vấn tới làm việc trực tiếp tại văn phòng của quý khách hoặc tại văn phòng làm việc của LVTM. Thông thường các dịch vụ thiết kế in ấn như: tờ rơi, poster, namecard, logo… là những dịch vụ đơn giản nên LVTM chỉ nhận tư vấn qua điện thoại và email.
  • Quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu của LVTM?
    • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, ký kết hợp đồng, thanh toán tiền cọc (50% hoặc theo thỏa thuận).
    • Bước 2: Nghiên cứu phân tích
    • Bước 3: LVTM Thiết kế 1 - 3 mẫu theo thỏa thuận trong hợp đồng
    • Bước 4: LVTM gửi mẫu thiết kế cho khách hàng
    • Bước 5: Khách hàng xem mẫu, duyệt mẫu
    • Bước 6: LVTM sửa lại thiết kế (nếu cần thiết) theo thỏa thuận trong hợp đồng
    • Bước 7: LVTM Bàn giao thiết kế (bàn giao file gốc AI hoặc Photoshop)
    • Bước 8: LVTM chuyển file thiết kế qua nhà in in (và) hoặc chuyển qua bộ phận đăng ký bảo hộ thương hiệu (nếu khách hàng có yêu cầu)
  • Trước khi ký kết hợp đồng, LVTM có thể gửi demo một số mẫu thiết kế cho khách hàng được không?
    Các mẫu thiết kế theo yêu cầu riêng của quý khách hầu hết đều đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về thời gian, nhân lực và chất xám của đội ngũ chuyên viên tư vấn và thiết kế của LVTM.Vì vậy, LVTM chỉ có thể đầu tư thưc hiện mẫu thiết kế khi 2 bên đã ký kết hợp đồng dịch vụ.
    Tuy nhiên, quý khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo kho mẫu đẹp của LVTM tại http://www.lvtm.vn/nhan-dien-thuong-hieu/mau-dep.html. Hiện tại có trên 20 mẫu đẹp phân theo 08 lĩnh vực ngành nghề thường gặp để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.
  • Nếu khách hàng làm nhiều dịch vụ thì có được LVTM ưu đãi giảm giá không?
    Hiện tại bên LVTM đã áp dụng hệ thống tích điểm dành cho đối tượng thành viên. Khi quý khách hàng có sử dụng dịch vụ của LVTM thì quý khách được xem như là thành viên của chúng tôi và được tích lũy 1 số điểm tương ứng với giá trị của từng dịch vụ sử dụng.
    Mức chiết khấu sẽ bắt đầu áp dụng cho hạng thẻ Đồng trở lên, tương đương với số tiền tích lũy trong tài khoản là 05 triệu đồng. Quý khách sử dụng càng nhiều dịch vụ của LVTM thì sẽ tích lũy thêm nhiều điểm và nhận được thêm nhiều ưu đãi chiết khấu cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác của LVTM.
  • Ngoài dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu, LVTM có thiết kế website không?
    LVTM có cung cấp dịch vụ thiết kế Website và đã hoàn thành hợp đồng cho nhiều khách hàng, đặc biệt nhất quán hoàn toàn với hệ thống nhận diện thương hiệu của khách hàng.
    Mời quý khách tham khảo thêm 03 gói dịch vụ thiết kế Website của LVTM cung cấp và ưu điểm nổi bật của LVTM trong từng dịch vụ.
    - Thiết kế website cho thuê
    - Thiết kế website trả góp
    - Thiết kế website trọn gói
  • LVTM có cung cấp dịch vụ đăng ký độc quyền thương hiệu / nhãn hiệu hàng hóa không?
    LVTM có cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu. Chúng tôi sẽ giúp bạn soạn thảo hồ sơ đăng ký, tiến hành các thủ thục đăng ký với Cục Sở hữu trí tuệ, theo dõi tiến độ bảo hộ, trả lời các công văn của cơ quan quản lý liên quan… cho tới khi quý khách hàng nhận được văn bằng bảo hộ.
    Mời bạn tham khảo dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của LVTM tại: http://luat.lvtm.vn/tu-van-dich-vu-dang-ky-bao-ho-logo-nhan-hieu.html
  • Tốn thời gian bao lâu để có thể thiết kế hoàn thiện một bộ nhận diện thương hiệu?
    Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào khối lượng công việc mà quý khách hàng yêu cầu khi thực hiện của bộ nhận diện thương hiệu.
    Thông thường để hoàn thiện một bộ nhận diện thương hiệu “tương đối đầy đủ” thì cần thời gian khoảng 01 tháng. Dự án cũng có thể được hoàn thành sớm nếu quý khách hàng cung cấp cho LVTM dữ liệu đầy đủ và xét duyệt dự án nhanh.
  • Nếu khách hàng cần sản phẩm nhanh, gấp thì LVTM có thể thực hiện được không?
    LVTM luôn sẵn sàng lắng nghe các yêu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách có một quỹ thời gian ít ỏi, hãy nói cho chúng tôi biết ngay từ đầu và hỗ trợ hợp tác cùng chúng tôi thì sản phẩm có thể hoàn thành sớm theo yêu cầu.
  • Khách hàng được chỉnh sửa mẫu thiết kế bao nhiêu lần?
    Nếu quý khách chọn lựa sử dụng gói dịch vụ hoàn chỉnh và chuyên nghiệp của LVTM thì chúng tôi không giới hạn số lần chỉnh sửa mẫu thiết kế. Quý khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa cho đến khi nào thực sự ưng ý.
  • LVTM có áp dụng chương trình ưu đãi nào cho khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu không?
    Hiện tại LVTM đang triển khai các chương trình ưu đãi sau cho tất cả quý khách hàng sử dụng dịch vụ của LVTM:
    VOUCHER GIẢM GIÁ: "CHIẾT KHẤU NGAY DỊCH VỤ"
    • Dành cho khách hàng nhận được voucher của LVTM từ các chương trình sự kiện hoặc đối tác liên kết với LVTM.
    • Khách hàng cung cấp mã Voucher cho nhân viên tư vấn LVTM để yêu cầu giảm giá dịch vụ tương ứng.
    • Xem thêm hạng thẻ và tỷ lệ chiết khấu cho từng loại voucher của LVTM tại đây.
    SĂN LÙNG KHUYẾN MÃI: "KHI HIỆU QUẢ LÀ ƯU TIÊN 1"
    • Áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ ưu đãi của LVTM vào mỗi tháng với chiết khấu lên đến 25%.
    • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các mẫu thiết kế đã được popup trên sale page.
    TÍCH ĐIỂM THÀNH VIÊN: "NHẬN CHIẾT KHẤU DỊCH VỤ KẾ TIẾP"
    • Khách hàng tích điểm tiếp dựa trên tổng phí trả cho LVTM khi sử dụng dịch vụ.
    • Tỷ lệ quy đổi: Doanh số 100.000 đồng tương ứng với 01 điểm thưởng.
    • Xem thêm bảng hạng thẻ và tỷ lệ chiết khấu cho từng loại dịch vụ của LVTM tại đây.
    Lưu ý chung: Quý khách hàng lựa chọn 01 trong các hình thức khuyến mãi, ưu đãi của LVTM khi sử dụng dịch vụ. LVTM không áp dụng đồng thời các chương trình tại cùng một thời điểm. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể sử dụng điểm tích lũy từ dịch vụ ưu đãi để hưởng chiết khấu cho các dịch vụ kế tiếp.
  • Nếu khách hàng không ưng ý tất cả các mẫu mà LVTM gửi thì thế nào?
    LVTM có chính sách hoàn tiền linh hoạt được thể hiện trong hợp đồng tùy từng trường hợp nếu như quý khách hàng không thể chọn được bất kỳ mẫu thiết kế nào của chúng tôi.
  • Nếu khách hàng muốn thêm hạng mục thiết kế thì phải làm sao?
    Trong trường hợp Khách hàng muốn bổ sung thêm các hạng mục thiết kế so với nội dung đã quy định trong hợp đồng, 2 bên sẽ thống nhất chi phí phát sinh, thời gian thực hiện và các thông tin liên quan bằng 01 phụ lục hợp đồng kèm theo.
  • Nếu khách hàng muốn chấm dứt hợp đồng giữa chừng thì LVTM giải quyết chi phí như thế nào?
    Trong trường hợp, hợp đồng buộc phải chấm dứt do đề nghị từ phía khách hàng, chi phí thiết kế được xem xét theo khối lượng công việc đã thực hiện cụ thể như sau:
    • Sau khi hợp đồng được ký kết đến khi gửi mẫu lần 1: LVTM hoàn lại 50% giá trị hợp đồng
    • Sau khi gửi mẫu thiết kế lần thứ 2: LVTM hoàn lại 70% giá trị hợp đồng
    • Sau khi gửi mẫu thiết kế lần thứ 3: LVTM hoàn lại 90% giá trị hợp đồng
    Trong trường hợp công việc buộc phải chấm dứt do đề nghị từ phía LVTM, thì LVTM có trách nhiệm báo trước bằng văn bản/email đồng thời hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán lần đầu
  • LVTM có thiết kế theo đúng chính xác ý tưởng của khách hàng không?
    LVTM luôn lắng nghe và trân trọng ý tưởng của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sử dựng ý tưởng này để phát triển thành một phương án lựa chọn trong các thiết kế của chúng tôi.
    Tuy nhiên, thông thường ý tưởng được hình dung trong đầu đôi khi rất khác so với mẫu thiết kế thực tế (vẫn theo đúng ý tưởng đó), chính vì vậy công việc của LVTM là cung cấp cho quý khách hàng nhiều lựa chọn bên cạnh ý tưởng ban đầu để hoàn thành sản phẩm tốt nhất.
  • LVTM có thể để chuyên viên thiết kế đến tận nơi khách hàng để trực tiếp chỉnh sửa mẫu thiết kế không?
    Rất tiếc là không. Chuyên viên thiết kế của LVTM chỉ có thể làm việc tốt tại văn phòng của chúng tôi, bởi vì LVTM trang bị đầy đủ công cụ, thiết bị để họ sang tạo. Chính vì vậy LVTM không thể cử nhân viên thiết kế đến tận nơi quý khách hàng để làm việc trực tiếp vì sự sáng tạo của họ sẽ bị ảnh hưởng hoặc hạn chế về phương tiện.
  • Khách hàng phải chuẩn bị những loại dữ liệu gì?
    Điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là quý khách cần điền vào form cung cấp thông tin của LVTM để giúp chúng tôi nắm bắt yêu cầu. Thông tin được cung cấp càng chi tiết và đầy đủ sẽ giúp LVTM tư vấn chính xác và có định hướng đúng ngay từ đầu cho quý khách hàng.
    Ngoài ra, quý khách cũng cần cung cấp hình ảnh, nội dung ấn phẩm (ví dụ: brochure, profile …). Đối với mỗi loại hạng mục thiết kế, LVTM đều sẽ có chuyên viên tư vấn hướng dẫn riêng cho quý khách.
  • Khách hàng giới thiệu khách hàng mới cho LVTM thì có được quyền lợi gì không?
    Hiện tại bên LVTM đang áp dụng chính sách tích điểm X3, X2 cho người giới thiệu khách hàng lần đầu đến sử dụng dịch vụ của LVTM.
    Điểm tích lũy càng nhiều thì quý khách sẽ càng được nhanh chóng gia tăng hạng mức thẻ của mình. Khi đó quý khách hàng hoàn toàn có thể bán, cho, tặng điểm hoặc tận hưởng nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu cho từng dịch vụ khi đến LVTM.
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
Cách kinh doanh bứt phá
8 tuần triển khai