Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh

Quy Trình Dịch Vụ Thiết Kế Catalogue của LVTM



1. Dịch vụ thiết kế Catologue của LVTM

Thiết kế Catalogue là một bước cực kỳ quan trọng để hoàn thiện bộ phận nhận diện thương hiệu và góp phần vào chiến dịch quảng cáo, marketing của doanh nghiệp. Nếu catalogue được thiết kế hoàn chỉnh, đẹp sẽ có tác dụng lớn trong việc gầy dựng uy tín và thương hiệu cho doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế catalogue của LVMT cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất để đưa sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng.

Dù bạn đã có một website giàu thông tin, thì việc thiết kế catalogue để tham khảo mọi lúc, mọi nơi về sản phẩm của bạn cũng là không thể thiếu được. Để có một cuốn catalogue đẹp và hiệu quả phục vụ cho chiến dịch bán hàng của bạn cần có sự đầu tư thích đáng và chuẩn bị công phu. Dịch vụ thiết kế catalogue chuyên nghiệp của LVTM ra đời để giúp bạn giải quyết công việc trên một cách đơn giản và hiệu quả. Với gói dịch vụ này, LVTM sẽ giúp bạn từ lên ý tưởng, biên soạn nội dung, chuẩn bị hình ảnh, thiết kế mỹ thuật, in ấn catalogue hoàn hảo nhất.

2. Quy trình thiết kế Catalogue của LVTM

2.1. Biên soạn nội dung Catalogue

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, đội ngũ Copywriter tại LVTM sẽ phối hợp cùng quý khách hàng tìm hiểu, xem xét đối tượng khách hàng mục tiêu mà ấn phẩm hướng đến đồng thời có hướng biên soạn thông điệp cần truyền tải sao cho hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng, đối tác của quý khách hàng. Nội dung trong phần mô tả, bao gồm tên của sản phẩm, lý do tại sao người ta nên đặt mua sản phẩm, thông tin về màu sắc sản phẩm, kích thước của sản phẩm, những kích thước có sẵn, vật liệu mà sản phẩm được làm và giá cả, nếu được áp dụng bao gồm mã số của sản phẩm…

2.2. Chụp hình sản phẩm cho thiết kế Catalogue

Với mỗi dự án catalogue, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ lưỡng. Hình ảnh sản phẩm của công ty là một trong những khâu quan trọng để truyền tải thông điệp đến khách hàng, thông qua hình ảnh catalogue sẽ thu hút sự chứ ý đến khách hàng và có thể diễn tả ngay được nội dung mà công ty muốn truyền đạt.

Nếu quý khách hàng không có ảnh chất lượng cao LVTM sẽ tư vấn chọn ảnh, hỗ trợ chụp ảnh. Khi chụp ảnh, tốt nhất là sử dụng 15 megapixel hoặc tuyệt hơn là máy ảnh kĩ thuật số. chụp vài bức ảnh khác nhau của mỗi sản phẩm và chọn cái tốt nhất cho mẫu thiết kế catalogue.

Các khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn không những dùng tốt cho cuốn catalog mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

2.3. Chọn kích thước Catalogue

Bạn có thể dựa vào chi phí, kiểu dáng, phong cách thiết kế catalogue quảng cáo của công ty và số lượng sản phẩm có trong thiết kế catalogue,… để quyết định kích thước phù hợp cho catalogue.

2.4. Xác định số trang thiết kế catalogue.

Bạn cần xác định số lượng trang trong catalogue một cách cụ thể. Hãy chắc chắn giữ sao cho số trang trong trong catalogue là bội số của 4, vì các công ty in ấn thường in 4 trang trong 1 tờ giấy (2 trang ở mặt trước và 2 trang ở mặt sau).

Đừng quên làm trang mục lục cho thiết kế catalogue quảng cáo của công ty, tất cả các sản phẩm đều nên được đặt lên đó, nhưng nếu có quá nhiều sản phẩm bạn có thể để các sản phẩm đặc trưng hoặc chỉ để các nhóm sản phẩm lên phần mục lục.

2.5. Thiết kế Catalogue

Giờ đến bước quan trọng nhất trong quy trình thiết kế Catalogue Quảng cáo, đó là Thiết kế Catalogue Một quyển catalogue nếu được thiết kế một cách đẹp mắt, độc đáo và chuyên nghiệp sẽ tạo được một thiện cảm, sự tin tưởng trong mắt khách hàng đối với nhà cung cấp trước khi quyết định tiêu dùng.

Một thiết kế Catalogue tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gởi đến khách hàng của mình. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty.

Trang bìa ấn tượng : Các trang bìa có thể giúp thiết kế catalogue quảng cáo của công ty thành công hoặc thất bại. Nếu trang bìa catalogue của bạn không nắm bắt sự chú ý của người đọc, catalogue có thể bị ném vào thùng rác trước khi khách hàng mở nó ra xem. Trang bìa gồm các tính năng nổi bật, bất kỳ điều gì đặc biệt như giảm giá, và những hình ảnh tuyệt đẹp,… sẽ khuyến khích người tiêu dùng để lướt qua nội dung các trang của catalogue. Nếu thiết kế catalogue của bạn là theo các mùa xuân, hạ, thu, đông. Hãy làm cho cuốn catalogue đó có chủ đề phù hợp với thời gian của năm hoặc một kỳ nghỉ sắp tới.

2.6. Chỉnh sửa và hoàn thiện

    • Gửi quý khách hàng xem sản phẩm đã thiết kế
    • Khách hàng đóng góp ý kiến
    • LVTM chỉ sửa hoàn thiện sản phẩm thiết kế

2.7. Bàn giao file gốc và In Catalogue

    • LVTM bàn giao cho khách hàng file gốc để lưu giữ.
    • LVTM giúp khách hàng liên hệ đối tác in ấn (nếu khách hàng chưa tìm được đối tác in)

Sản phẩm của bạn nhận được những mẫu in catalog tốt nhất, trên giấy thành phẩm cao cấp đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ – mỹ thuật.

Với một công ty in ấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thêm vào đó, một công ty in ấn thương mại sẽ xử lý các vấn đề phát sinh khác nhau như thứ tự các trang, trang bên ngoài ngắn hơn so với các trang bên trong khi gập lại với nhau,…. Hãy tìm cho bạn một công ty in ấn chuyên nghiệp nơi bạn có thể tin tưởng với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời.

   
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
RSS
Quy Trình Dịch Vụ Thiết Kế Catalogue của LVTMRating: 8 / 101544
8 101544
Cách kinh doanh bứt phá
8 tuần triển khai