Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh Marketing đỉnh
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh
Triết Lý Kinh Doanh Của LVTM
Được truyền tải qua Logo "Cánh Chim 7 Màu"
Tương tự ánh sáng trắng khi qua môi trường lăng kính sẽ tán sắc 7 màu,
mọi người ai cũng có một tiềm năng,
nhưng chỉ qua môi trường hỗ trợ thích hợp, tiềm năng này mới được phát huy
để từ đó có thể bay cao, bay xa, bay hết trọn con đường tiềm năng của mình.
Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Sống Động
Mỗi khách hàng đều có câu chuyện riêng

Câu chuyện của Bạn có khớp không?

Mỗi dự án đều có tiềm năng và định hướng phát triển riêng, nhưng đều bắt đầu từ những nỗi niềm trăn trở về khởi đầu câu chuyện thương hiệu:

  • - Mình bắt đầu từ đâu? Muốn đến đâu?
  • - Cái gì là đúng, là sai, là hay, là dỡ?
  • - Khách hàng đánh giá cao những gì?
  • - Tại sao họ quan tâm đến mình mà không phải ai khác?

Cách duy nhất để giải quyết vấn đề là hiểu vấn đề từ mọi góc độ. Hãy cùng LVTM xây dựng câu chuyện thương hiệu của riêng mình:



Đồng bộ với tầm nhìn Sống động đầy cảm xúc
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
Giải Đáp Cho 03 Vấn Đề Then Chốt
  • "Chúng tôi là ai?"
    Hệ thống CIP tốt giúp tăng mức độ nhận biết của khách hàng về Doanh nghiệp và sản phẩm hay dịch vụ.
  • "Chúng tôi làm gì?"
    CIP thể hiện bản sắc đặc thù của Doanh nghiệp, tác động đến nhận thức của khách hàng về năng lực và tính chuyên nghiệp.
  • "Chúng tôi có gì khác biệt?"
    CIP đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt rõ thương hiệu với những thương hiệu khác.



Vai trò thiết yếu của CIP
Hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporate Identity Program) là tất cả các hình ảnh nhận biết về doanh nghiệp hay sản phẩm trong tâm trí khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên.
Một CIP tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao, giúp giới thiệu một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với người tiêu dùng.
CIP góp phần không nhỏ trong việc gia tăng niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
CIP giúp gia tăng giá trị của tổ chức, tạo sự thuận lợi cho việc bán hàng, gia tăng doanh số.







Những Yêu Cầu Thường Gặp
Khi Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
Một CIP mạnh phải đáp ứng:
Tính khác biệt: tạo ra sự nhận thức rõ ràng của khách hàng
Tính liên quan: kết nối nhu cầu của khách hàng chặt chẽ
Tính gắn kết: giữa thông điệp và hành động
Tính ưa chuộng: là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà khách hàng dành cho
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
Hệ Thống Các Sản Phẩm
Tên thương hiệu, logo và slogan
Tài liệu văn phòng : Folder, Letterhead, Envelope, Name Card, MS Template, Email Template, CD Cover,…
Xây dựng thương hiệu nội bộ : đồng phục nhân viên, quầy lễ tân, module làm việc, bảng hướng dẫn,...
Quảng cáo ngoài trời : bảng hiệu, cờ phướn, standee, banner, pano, poster…
Quà tặng thương hiệu : bút bi, túi giấy, áo thun, nón, áo mưa, kỷ niệm chương, lịch để bàn,...
Truyền thông sự kiện : thiệp mời, backdrop, sân khấu, thông cáo báo chí,…
Online Media : website, banner flash, banner web, landing page,…
Quảng cáo in ấn : catalogue, brochue, leaflet, bao bì, nhãn mác, stamp, decal,…
Tại Sao Chọn LVTM?
Những Ưu Điểm Nổi Bật
Là những chuyên gia
  • Đội ngũ nhân sự của LVTM là những chuyên gia về kỹ thuật lẫn marketing, quan tâm đến thị trường – khách hàng – hiệu quả đầu tư.
  • Thay vì hỏi quý doanh nghiệp muốn logo như thế nào, LVTM tư vấn giúp bạn biết logo của bạn cần phải có những gì để tạo sự khác biệt.
Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Các dự án của LVTM được triển khai theo một quy trình chặt chẽ với sự tham gia của các chuyên gia thương hiệu và sáng tạo.
  • LVTM có nhiều gói thiết kế đáp ứng linh hoạt theo từng nhu cầu riêng của quý doanh nghiệp với cam kết hiệu quả lớn nhất trên chi phí đầu tư.
Đồng hành phát triển
  • Khi dự án hoàn thành và bàn giao, quan hệ kinh doanh không kết thúc. Ngược lại, LVTM tiếp tục gắn kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp với nhiều tiện ích miễn phí & dịch vụ hỗ trợ kinh doanh đột phá.
  • LVTM cam kết tư vấn vì sự phát triển bền vững của cả 2 bên.



Quy Trình Triển Khai
Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu (CIP)
Chỉn Chu Từng Công Đoạn
  • Tiếp nhận
  • Phân tích
  • Thiết kế
  • Bàn giao
  • TIẾP NHẬN
  • PHÂN TÍCH
  • THIẾT KẾ
  • BÀN GIAO
  • Tiếp nhận yêu cầu
    Trao đổi, đề xuất giải pháp, xu hướng thiết kế phù hợp với từng lĩnh vực ngành nghề
    Thảo luận danh mục các sản phẩm cần thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu
    
    Thỏa thuận tiến độ công việc, tiến độ thanh toán.
  • Nghiên cứu & phân tích
    Nghiên cứu, phân tích lĩnh vực hoạt động, đặc điểm sản phẩm
    Nghiên cứu mục tiêu phát triển, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi
    Phác thảo ý tưởng thiết kế biểu đạt giá trị của Doanh nghiệp thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu.
  • Thiết kế & Bảo hộ
    Định hướng thiết kế dựa trên yêu cầu, nội dung cung cấp 
    
    Trình bày ý tưởng thành hình ảnh và biểu tượng thiết kế có tính hệ thống, được thể hiện xuyên suốt, uyển chuyển và hợp logic
    
    Nghiên cứu sơ bộ khả năng bảo hộ thương hiệu vô giá.
  • Bàn giao sản phẩm
    Toàn bộ hạng mục thiết kế được tổ chức theo từng nhóm cơ bản
    
    Bộ thiết kế hoàn tất bao gồm tất cả các yếu tố về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu
    Tư vấn các cách phối hợp sử dụng, và đưa bộ mẫu thiết kế vào ứng dụng thực tế.

Hãy tham khảo quy trình hợp tác để cùng tạo ra những dự án thành công
theo đúng nhu cầu riêng

"3 lối tắt"phá vỡ cách kinh doanh truyền thống
Vừa tiết kiệm 80% chi phí - Vừa tăng doanh số 10x sau 8 tuần

Chia sẻ Văn phòng
Để tiết kiệm đến 80%
chi phí hoạt động
Chia sẻ Nhân sự
Để giảm đến 80%
tỷ lệ alô … rồi thôi
Chia sẻ Hệ thống
Để hết bế tắc KD
trong 8 tuần
KHÔNG
● “0” đầu tư
● “0” rủi ro
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
Có 4 rào cản
Làm kinh doanh bế tắc