Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh Marketing đỉnh
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh
Triết Lý Kinh Doanh Của LVTM
Được truyền tải qua Logo "Cánh Chim 7 Màu"
Tương tự ánh sáng trắng khi qua môi trường lăng kính sẽ tán sắc 7 màu,
mọi người ai cũng có một tiềm năng,
nhưng chỉ qua môi trường hỗ trợ thích hợp, tiềm năng này mới được phát huy
để từ đó có thể bay cao, bay xa, bay hết trọn con đường tiềm năng của mình.

Hệ thống "Quà tặng Thương hiệu"
Lời Nhắc Nhớ Khéo Léo Về Thương Hiệu
Khách hàng nghĩ gì về quà tặng thương hiệu?
Khách hàng thường cảm thấy được quan tâm và xem món quà như lời tri ân của chính doanh nghiệp hay thương hiệu mà mình thường tin dùng.
1
Quà tặng gợi nhớ thương hiệu
Món quà hữu dụng sẽ góp phần để lại ấn tượng bền lâu và mang tính gợi nhớ về thương hiệu trong tâm trí người dùng.
2
Quà tặng tiếp đà thương hiệu
Quà tặng khuyến mại đóng một vai trò rất lớn trong việc truyền thông và phát triển thương hiệu.
3
Quà tặng quảng bá thương hiệu
Người nhận quà tặng sử dụng, yêu mến, tin tưởng và góp phần quảng bá thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng khác.
Quà Tặng Đối Ngoại
Hệ Thống Các Sản Phẩm
Biểu trưng kim loại, biểu trưng pha lê
Cúp kim loại, cúp pha lê 
Huy chương, huy hiệu
✓Bộ quà tặng (ví, bút, hộp đựng name card, móc khóa....) 
Bộ để bàn (ống cắm bút, hộp namecard, đồng hồ, lịch để bàn,....) 
 … 
Quà Tặng Khuyến Mãi
Hệ Thống Các Sản Phẩm
Cốc sứ, Cốc thủy tinh, Cốc giấy, Cốc giữ nhiệt (in logo, in ảnh)
Đĩa sứ, đĩa thủy tinh, đĩa pha lê (in logo, in ảnh)
Bộ ấm chén
Bút bi, bút mực, bút ký
Lịch để bàn, lịch treo tường
Gạt tàn, mở nắp bia, móc khóa
Đồng hồ Áo phông, áo mưa, mũ
Ô cầm tay, ô ngoài trời
...
Ưu Nhược Điểm "Quà Tặng Thương Hiệu"
Ưu điểm:
● Một trong những vũ khí marketing lợi hại với chi phí thấp.
● Là sứ giả luôn hiện diện bên cạnh người sở hữu chúng và luôn nhắc nhớ về thương hiệu.
● Quà tặng thương hiệu không chỉ có giá trị quảng cáo cho khách hàng, đối tác, mà còn giúp nhân viên có thêm động lực làm việc, và cống hiến.
Nhược điểm:
● Khi nội dung thiết kế trên sản phẩm quà tặng không hài hòa sẽ dễ gây phản ứng ngược, và khách hàng dễ cảm nhận mình bị lợi dụng làm cây “quảng cáo di động” cho Doanh nghiệp.







Quy Trình Thiết Kế "Quà Tặng Thương Hiệu"
Chỉn Chu Từng Giai Đoạn
1
Trao đổi, đề xuất các giải pháp, xu hướng thiết kế phù hợp nhu cầu đối tác
2
Xác nhận yêu cầu, ký hợp đồng và thỏa thuận thanh toán chi phí theo nhiều đợt
3
Dựa trên yêu cầu và hình ảnh nội dung cung cấp, tìm kiếm ý tưởng, định hướng thiết kế
4
Đối tác kiểm tra chấp thuận phương án đề xuất, LVTM chỉnh sửa thêm 3 lần để hoàn tất
5
Đối tác kiểm tra xác nhận thiết kế đúng yêu cầu, và thanh toán tất cả chi phí còn lại
6
Hoàn thiện gói thiết kế, các quy chuẩn sử dụng, và tiến hành thủ tục bàn giao
"Quà Tặng Thương Hiệu"
Sản Phẩm Được Bàn Giao
LVTM bàn giao:
Bàn giao file định dạng JPG, Corel Drawn hoặc Adobe Iiustrator
Một CD: lưu trữ toàn bộ các mẫu thiết kế dưới dạng JPG, Corel Drawn hoặc Adobe IIustrator

Hãy tham khảo quy trình hợp tác để cùng tạo ra những dự án thành công
theo đúng nhu cầu riêng

"3 lối tắt"phá vỡ cách kinh doanh truyền thống
Vừa tiết kiệm 80% chi phí - Vừa tăng doanh số 10x sau 8 tuần

Chia sẻ Văn phòng
Để tiết kiệm đến 80%
chi phí hoạt động
Chia sẻ Nhân sự
Để giảm đến 80%
tỷ lệ alô … rồi thôi
Chia sẻ Hệ thống
Để hết bế tắc KD
trong 8 tuần
KHÔNG
● “0” đầu tư
● “0” rủi ro
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
RSS
Có 4 rào cản
Làm kinh doanh bế tắc