Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh Marketing đỉnh
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh
Triết Lý Kinh Doanh Của LVTM
Được truyền tải qua Logo "Cánh Chim 7 Màu"
Tương tự ánh sáng trắng khi qua môi trường lăng kính sẽ tán sắc 7 màu,
mọi người ai cũng có một tiềm năng,
nhưng chỉ qua môi trường hỗ trợ thích hợp, tiềm năng này mới được phát huy
để từ đó có thể bay cao, bay xa, bay hết trọn con đường tiềm năng của mình.
Hệ Thống "Quảng Cáo Ngoài Trời"
Phương Pháp Hiệu Quả Gia Tăng Độ Nhận Biết

Các biển quảng cáo ngoài trời thường đặt trên các bức tường của nhà cao tầng có vị trí đẹp, tầm nhìn xa, hoặc các khu vực đông dân cư như trường học, nhà chờ xe bus, lối ra vào trung tâm mua sắm, khu vực tổ chức sự kiện,… Ngoài những hình thức quảng cáo truyền thống như bảng vẽ, hộp đèn, bảng chiếu điện tử…, gần đây phổ biến nhiều loại hình quảng cáo công nghệ cao như: màn hình đèn LED, LCD, màn hình cảm ứng tương tác (với người tiêu dùng), kỹ thuật chiếu hình 3D vào không gian (holovision)… Một "quảng cáo ngoài trời" được thiết kế tốt cần:
  • ĐƠN GIẢN
    Thiết kế càng đơn giản càng dễ tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
  • DỄ NHỚ
    Truyền đạt thông điệp ngắn gọn, dễ hiểu, thúc đẩy hành động nhanh.
  • HẤP DẪN
    Mang tính thẩm mỹ cao, gây ấn tượng tốt cho khách hàng mục tiêu.
  • HIỆU QUẢ
    Phát huy tác dụng quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm.
Hệ thống "Quảng Cáo Ngoài Trời"
Các loại hình thông dụng:
Pana-Billboard: là các mẫu quảng cáo ở tầm cao thường được gắn trên nóc các tòa nhà cao tầng hoặc trên tường các cao ốc...
Street furniture: chỉ những loại hình quảng cáo ở tầm thấp, dọc trên đường như quảng cáo ở nhà chờ xe buýt, buồng điện thoại…
Transit: loại hình quảng cáo di động như trên xe buýt, taxi…
In door: quảng cáo trong thang máy, trong siêu thị, rạp chiếu phim, sảnh của các tòa nhà

















Ưu Điểm - Nhược Điểm
Khi Thiết Kế Quảng Cáo Ngoài Trời
Ưu điểm:
Tiếp cận nhanh, khối lượng rất lớn khách hàng
 Linh động thay đổi nhanh theo từng thời điểm, từng sự kiện
Ít chịu áp lực từ quảng cáo cạnh tranh
Nhược điểm:
Chi phí tương đối cao
 Khó đánh giá, đo lường hiệu quả
Được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng
Dù dễ nhìn thấy, song rất ít người đọc lướt qua, thời gian tiếp cận bị giới hạn
Quy Trình Thiết Kế "Quảng Cáo Ngoài Trời"
Chỉn Chu Từng Công Đoạn
1
Trao đổi, đề xuất các giải pháp, xu hướng thiết kế phù hợp nhu cầu đối tác
2
Xác nhận yêu cầu, ký hợp đồng và thỏa thuận thanh toán chi phí theo nhiều đợt
3
Dựa trên yêu cầu và hình ảnh nội dung cung cấp, tìm kiếm ý tưởng, định hướng thiết kế
4
Đối tác kiểm tra chấp thuận phương án đề xuất, LVTM chỉnh sửa thêm 3 lần để hoàn tất
5
Đối tác kiểm tra xác nhận thiết kế đúng yêu cầu, và thanh toán tất cả chi phí còn lại
6
Hoàn thiện gói thiết kế, các quy chuẩn sử dụng, và tiến hành thủ tục bàn giao
"Quảng Cáo Ngoài Trời"
Sản Phẩm Được Bàn Giao


Bàn giao file định dạng JPG, Corel Drawn hoặc Adobe Iiustrator
Một CD: lưu trữ toàn bộ các mẫu thiết kế dưới dạng JPG, Corel Drawn hoặc Adobe IIustrator

Hãy tham khảo quy trình hợp tác để cùng tạo ra những dự án thành công
theo đúng nhu cầu riêng

"3 lối tắt"phá vỡ cách kinh doanh truyền thống
Vừa tiết kiệm 80% chi phí - Vừa tăng doanh số 10x sau 8 tuần

Chia sẻ Văn phòng
Để tiết kiệm đến 80%
chi phí hoạt động
Chia sẻ Nhân sự
Để giảm đến 80%
tỷ lệ alô … rồi thôi
Chia sẻ Hệ thống
Để hết bế tắc KD
trong 8 tuần
KHÔNG
● “0” đầu tư
● “0” rủi ro
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
RSS
Có 4 rào cản
Làm kinh doanh bế tắc