Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh Marketing đỉnh
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh
Triết Lý Kinh Doanh Của LVTM
Được truyền tải qua Logo "Cánh Chim 7 Màu"
Tương tự ánh sáng trắng khi qua môi trường lăng kính sẽ tán sắc 7 màu,
mọi người ai cũng có một tiềm năng,
nhưng chỉ qua môi trường hỗ trợ thích hợp, tiềm năng này mới được phát huy
để từ đó có thể bay cao, bay xa, bay hết trọn con đường tiềm năng của mình.

Hệ Thống "Tài Liệu Văn Phòng"
Ấn Tượng Kinh Doanh Nghiêm Túc
Hệ thống "Tài liệu văn phòng"
"Tài liệu văn phòng" là một phần chính nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu, được thiết kế (đầy đủ hay một phần tùy theo nhu cầu thực tế) ngay sau thiết kế logo. Thiết kế hệ thống "tài liệu văn phòng" tốt sẽ:
1
Tạo môi trường chuyên nghiệp, hình
thành văn hóa doanh nghiệp.
Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt nhân viên. Khẳng định vị thế và tạo nền tảng cho sự phát triển.
2
Tạo ấn tượng nghiêm túc, chuyên nghiệp
Xây dựng nền móng phát triển vững chắc. Tạo dựng uy thế trước khách hàng, đối tác cũng như đối thủ cạnh tranh.
3
Hình thành sự nhất quán trong mọi hoạt động xây dựng thương hiệu
Mỗi vật phẩm trong “tài liệu văn phòng” đều có vai trò quan trọng trong việc quảng bá, nâng tầm giá trị thương hiệu. 

Thiết Kế "Tài Liệu Văn Phòng"

Hệ Thống Các Sản Phẩm

Bìa sơ mi (Folder)
Letter Head (Tiêu đề thư)
Envelope (Bao thư: Khổ nhỏ, trung, lớn)
Namecard (Danh thiếp)
Mẫu MS Word soạn văn bản A4 (dọc, ngang)
Email Template (Nền Email, Chữ ký Email…)
CD Cover
…

Tại Sao Chọn LVTM?
Những Ưu điểm Nổi Bật
Ưu điểm của LVTM:
Thiết kế "tài liệu văn phòng" của LVTM không dừng lại ở cụm từ “tài liệu văn phòng” thông thường mà còn đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu
Thiết kế của chúng tôi không ngừng đổi mới ý tưởng để phù hợp với thị hiếu người dùng hiện đại
Hỗ trợ tận tình, chu đáo trên nhiều phương tiện (hotline, email...)
Đảm bảo sản phẩm thiết kế được hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu khi ký kết
Quy Trình Thiết Kế "Tài Liệu Văn Phòng"
Chỉn Chu Từng Công Đoạn
1
Trao đổi, đề xuất các giải pháp, xu hướng thiết kế phù hợp nhu cầu đối tác
2
Xác nhận yêu cầu, ký hợp đồng và thỏa thuận thanh toán chi phí theo nhiều đợt
3
Dựa trên yêu cầu và hình ảnh nội dung cung cấp, tìm kiếm ý tưởng, định hướng thiết kế
4
Đối tác kiểm tra chấp thuận phương án đề xuất, LVTM chỉnh sửa thêm 3 lần để hoàn tất
5
Đối tác kiểm tra xác nhận thiết kế đúng yêu cầu, và thanh toán tất cả chi phí còn lại
6
Hoàn thiện gói thiết kế, các quy chuẩn sử dụng, và tiến hành thủ tục bàn giao
"Tài Liệu Văn Phòng"
Sản Phẩm Được Bàn Giao


LVTM bàn giao:
Bàn giao file định dạng JPG, Corel Drawn hoặc Adobe Iiustrator
Một CD: lưu trữ toàn bộ các mẫu thiết kế dưới dạng JPG, Corel Drawn hoặc Adobe IIustrator

Hãy tham khảo quy trình hợp tác để cùng tạo ra những dự án thành công
theo đúng nhu cầu riêng

"3 lối tắt"phá vỡ cách kinh doanh truyền thống
Vừa tiết kiệm 80% chi phí - Vừa tăng doanh số 10x sau 8 tuần

Chia sẻ Văn phòng
Để tiết kiệm đến 80%
chi phí hoạt động
Chia sẻ Nhân sự
Để giảm đến 80%
tỷ lệ alô … rồi thôi
Chia sẻ Hệ thống
Để hết bế tắc KD
trong 8 tuần
KHÔNG
● “0” đầu tư
● “0” rủi ro
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
RSS
Có 4 rào cản
Làm kinh doanh bế tắc