Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh Marketing đỉnh
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh
Triết Lý Kinh Doanh Của LVTM
Được truyền tải qua Logo "Cánh Chim 7 Màu"
Tương tự ánh sáng trắng khi qua môi trường lăng kính sẽ tán sắc 7 màu,
mọi người ai cũng có một tiềm năng,
nhưng chỉ qua môi trường hỗ trợ thích hợp, tiềm năng này mới được phát huy
để từ đó có thể bay cao, bay xa, bay hết trọn con đường tiềm năng của mình.

Làm sao để tăng hiệu quả quảng cáo trên Banner?

Hình thức quảng cáo Banner được xem là công cụ đầu tiên của Digital Marketing xuất hiện ở Việt Nam. Banner là hình thức quảng cáo phổ biến trên các web hiện nay. Đó chính là những ô quảng cáo được đặt trên các trang web, có dạng tĩnh và động, liên kết đến một trang web khác chứa các nội dung thông tin của quảng cáo

Mặc dù các banner có thể được thiết kế với kích thước bất kỳ, việc sắp xếp các bannertrên trang web sẽ thuận tiện hơn khi có tiêu chuẩn đối chung. Ủy ban Quảng cáo tương tác (IAB) khuyến khích các thành viên nên sử dụng bốn dạng quảng cáo chuẩn là: 180x150px, 300x250px, 160x600px và 728x90px.

 

Làm sao để tăng hiệu quả quảng cáo trên Banner?

Trước khi tiến hành sử dụng banner, ban nên đến những nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên và tìm hiểu về giá của quảng cáo, lượng khách truy cập của trang web đó. Để Banner quảng cáo nhận một tỷ lệ phần trăm phản hồi đáng kể, nó cần phải được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt. Đừng nghĩ rằng Banner chỉ là hình nhỏ đặt trên trang web chỉ là một hình nhỏ đặt trên trang web mà lơ là không chú trọng đến nó. Khách hàng sẽ phản hồi tùy thuộc vào sự hấp dẫn của quảng cáo. Vì thế hãy chắc chắn rằng:

  • Banner quảng cáo được thiết kế bởi những người chuyên nghiệp hoặc sử dụng một công ty thiết kế Banner đã quen thuộc với công ty bạn, quan trọng nhất là hiểu về chiến lược quảng cáo của bạn.
  • Banner quảng cáo phải có thông điệp quảng cáo rõ ràng về việc nó sẽ đem đến điều gì cho người tiêu dùng. Một Banner với nội dung mờ hồ sẽ không thể thu hút được khách hàng.
  • Banner quảng cáo thành công cần thiết phải sử dụng từ ngữ nhấn mạnh đến lợi ích của sản phẩm mà nó đang giới thiệu.

Những Banner quảng cáo kết hợp được cả ba điều này có thể nhận được tỉ lệ click rất cao. Vì chúng là sự kết hợp của hình ảnh để thu hút cặp mắt và nội dung sẽ tạo động lực để khách hàng click vào đó.

   
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
RSS
Làm sao để tăng hiệu quả quảng cáo trên Banner?Rating: 8 / 102369
8 102369
Có 4 rào cản
Làm kinh doanh bế tắc